Leikur á sunnudag, frí á laugardag

Leikur á sunnudag við Val á Hlíðarenda. Byrjum að spila 10:30 og ættum að vera að klára svona rétt rúmlega 12:00. 

Spilað verður á 2 völlum allan tímann í ca. 90 mínútur með mjög örum skiptingum og breytingum.  Aðeins örlítið breytt fyrirkomulag frá sem við eigum að venjast en engu að síður ágætis tilbreyting.  Ég útskýri þetta svo allt saman betur þegar þið mætið.

Þeir sem eiga að mæta í síðasta lagi kl. 10:10 eru:

Þórir Arnór
Albert Axel
Anton Ástráður
Ari Ástþór
Bergþór Björn Ingi
Bjarni Jóhann
Dagur Jón Kaldalóns
Guðmundur Óli Karl Kvaran
Helgi Kjartan
Mikael Kristján
Theodór Rökkvi
Valtýr Sigurður
  Sigurður B
  Sveinn Þór

Þeir sem eiga að mæta í síðasta lagi kl. 10:30 eru:

Theo Ari
Agnar Breki Jóels
Andri Breki Þór
Bjarki Fannar
Denis Gabriel
Egill Grétar
Eiríkur Guðmundur
Eyjólfur Gunnar Orri
Gunnar Trausti Jón Karl
Jón Tryggvi Markús
Leifur Ólafur Haukur
Óli Sveinn Máni
  Tómas
  Troels
  Ýmir

Við höfum ekki aðgang að klefa þannig að þið þurfið að mæta klæddir og muna að klæða sig eftir veðri og vera með einhver hlý föt með ykkur til að nota í upphitun og á meðan þið eruð ekki að spila.

Búningar fyrir þá sem þurfa verða úti á velli.

 

MUNIÐ EINNIG AÐ ÞAÐ ER EKKI

ÆFING Á MORGUN !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afhverju er ég ekki á listanum?

Alexander (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 17:00

2 identicon

Þú kemur kl. 10:10 Alexander.

Dóri (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 18:31

3 identicon

er ég í b eða c??

Jonni (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 18:36

4 identicon

Ég mæti

Gunnar Trausti (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 18:49

5 identicon

 Mæti hvað er með klefa????????

Egill Á (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 18:58

6 identicon

Er það þá C-lið?

Alexander (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 21:23

7 identicon

Ég er ekki að skilja liðin afhverju mætir Kalli kvarn á undan mér Agga og Denna

??

Jonni (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 10:32

8 identicon

Ég mæti.En hver á að vera í maki hjá okkur.Ég get svosem gert það

sigurdur (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 13:55

9 identicon

meinti marki

Siggi I. (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 14:00

10 identicon

vara frétta að ég kemst ekki

Siggi I. (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 14:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband